phòng khám bệnh trị ở tphcm

Cắt trĩ bằng phương pháp hcpt ưu, nhược điểm của sóng cao tầng

Ngày đăng : - Lượt xem : 600

Với những trường hợp mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nặng, điều trị nội khoa không còn đem lại hiệu quả. Mà cần phải có sự can thiệp của các thủ thuật ngoại khoa HCPT, mới có thể loại bỏ được các búi trĩ và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm xảy ra. Để giúp người đọc hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin cụ thể về ưu và nhược điểm của kỹ thuật cắt trĩ bằng phương pháp hcpt bên dưới bài viết sau.

Thủ thuật cắt trĩ HCPT gì ? Mức chi phí cắt trĩ bằng HCPT bao nhiêu tiền  ?

Trĩ là căn bệnh đường hậu môn – trực tràng phổ biến ở mọi đối tượng, đặc biệt những người có thói quen thường xuyên ngồi hoặc đứng quá lâu. Bệnh xuất hiện khi các cơ khu vực hậu môn co thắt quá mức dẫn đến các búi trĩ tại đó hình thành. Bệnh lý này nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe người bệnh.

Vậy cắt trĩ bằng phương pháp HCPT là gì? Theo chuyên gia, đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhằm loại bỏ búi trĩ mà không tác động đến dao kéo. Biện pháp này được áp dụng điều trị trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn 3,4. Nguyên lý hoạt động của thủ thuật HCPT chính là dựa trên thắt nút mạch máu và sự sinh nhiệt các mô tế bào. Từ đó các búi trĩ cần cắt được giữ cố định, sa xuống rồi cuối cùng loại bỏ, đốt trĩ bằng sóng cao tần.

 So sánh phương pháp PPH và HCPT ? Có nên mổ không ?

Hiện nay phương pháp đốt trĩ bằng sóng cao tần HCPT và biện pháp PPH được áp dụng phổ biến tại nhiều cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên đây là những thủ thuật khó, nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện là những người có tay nghề cao, với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc y tế hiện đại, chuyên dụng. Như vậy, mới đảm bảo độ an toàn và đạt hiệu quả cao. 

Phương pháp phẫu thuật trĩ PPH.

Phương pháp này thường được áp dụng hiệu quả cho những trường hợp mắc bệnh trĩ ở cấp độ 3 và 4. PPH hoạt động theo nguyên tắc cắt để triệt các búi trĩ bằng cách sử dụng máy ôn hợp PPH để loại bỏ lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy ra ngoài nhanh chóng. Và đồng thời khâu tái tạo hậu môn đẹp tự nhiên.

Ưu điểm: Phẫu thuật trĩ bằng PPH không gây đau đớn, không biến chứng, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, hiệu quả tối ưu, hạn chế tối đa tái phát bệnh...

✒ Phương pháp phẫu thuật trĩ HCPT.

Thủ thuật cắt trĩ bằng phương pháp HCPT là biện pháp cắt mổ trĩ mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo, thay vào đó bằng cách sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. HCPT hoạt động dựa trên nguyên lý sản sinh nhiệt của sóng cao tần để trao đổi ion mang điện nhằm làm đông và thắt lại các nút mạch máu. Sau đó bác sĩ sẽ dùng dao điện để thực hiện cắt loại bỏ búi trĩ nhanh chóng, tối ưu.

Ưu điểm: HCPT đem lại độ an toàn cao do được điều khiển và theo dõi dưới máy tính, hạn chế tối đa được những biến chứng nguy hiểm, không ảnh hưởng đến các mô lân cận, không gây đau đớn, không chảy máu, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, hiệu quả lâu dài...

Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT ở đâu ?

        Muốn loại bỏ búi trĩ nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, tốt nhất người bệnh nên di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa y tế chất lượng để được bác sĩ thăm khám lâm sàng, nội soi hậu môn nhằm nhận biết mức độ ảnh hưởng của bệnh lý, từ đó đưa ra phương pháp cắt trĩ tốt nhất.

         Tại phòng khám đa khoa Việt Khang Thủ Đức, hiện đang ứng dụng phẫu thuật cắt trĩ bằng kỹ thuật HCPT. Đây là giải pháp loại bỏ búi trĩ hoàn hảo được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao về chất lượng, có thể thay thế cho phương pháp phẫu thuật trĩ truyền thống dễ gây nhiều biến chứng nguy hại sức khỏe với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

        Khả năng tái phát là cực thấp: Trĩ là căn bệnh thường xuyên tái phát trở lại nếu người mắc không có biện pháp giữ gìn. Tuy nhiên phương pháp cắt trĩ bằng hcpt tác động sâu bên dưới vùng mắc bệnh, hỗ trợ tái tạo các tế bào mới.

        Rút ngắn thời gian phục hồi vết thương: Biện pháp này không tác động đến những khu vực lành tính, hỗ trợ vị trí tổn thương khi cắt búi trĩ. Ngoài ra, phương pháp chữa bệnh trĩ này còn phục hồi nhanh kết cấu xung quanh lỗ hậu môn.

       Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, từng tu nghiệp tại nước ngoài. Các chuyên gia ở đây không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn mà còn luôn tận tình, thấu hiểu và hết mình với bệnh nhân.

         Môi trường khang trang, tiện nghi với đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại được đầu tư nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ...Theo đó, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả cao.

        Chi phí phẫu thuật cắt trĩ được niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định của bộ y tế. Bác sĩ trao đổi mức phí cụ thể và có sự đồng ý của người bệnh mới tiến hành thủ thuật.

Phòng khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8:00 sáng đến 8:00 tối, phù hợp với nhiều bệnh nhân. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án an toàn, không rò rỉ ra bên ngoài...

  PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Việt Khang Thủ Đức

  Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

  Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

  Hotline tư vấn: 0899.809.1150

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất



Liên hệ

Giờ làm việc: 7h30 - 21h00
ĐC: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thủ Đức, 700000
Phòng khám chữa bệnh trĩ TPHCM
VNĐ